Điều gì đã khiến chị em mê mẩn hãng son Bourjois?

Từ những ngày đầu khi trào lưu son kem lì hội nhập, cái tên Bourjois đã là một trong những sự tin chọn và là ‘‘thỏi son dằn túi’’ của nhiều quý cô hiện đại. Có lợi thế là dòng son tầm phân khúc trung bình, cho đến nay, son Bourjois vẫn luôn giữ được vị thế.

Nhiều bộ sưu tập son môi này luôn được các Beauty Bloggers lẫn Vloggers review khá tốt, nằm trong top 10 hãng son ‘‘The Best Lipstick’’ do người dùng bình chọn. Vậy điều gì đã khiến nhiều chị em mê mẩn những thiết kế của son Bourjois đến như thế?

1. Đôi nét về dòng son môi Bourjois

Hãng son Bourjois là hãng son đến từ Pháp và thuộc tập đoàn thương hiệu cùng tên có hành trình phát triển lâu đời đáng kinh ngạc – được sáng lập từ những năm 1863. Khởi đầu từ thương hiệu mỹ phẩm bắt đầu là những dòng nước hoa cao cấp với lời khẳng định “je ne sais quoi” – sự lan tỏa tinh thần khác biệt, đầy lôi cuốn và quyến rũ của những cô nàng xứ Paris và cho đến năm 1950.

Những bộ sưu tập son Bourjois được ra mắt lần đầu, nhanh chóng mở rộng ra thị trường thế giới, hơn 78 quốc gia và Việt Nam cũng là nơi tiêu thụ son Bourjois nhiều nhất theo hãng. 

Nhìn chung, son Bourjois là dòng son ổn định về mặt giá cả lẫn chất lượng drug-store. Mỗi bộ sưu tập son Bourjois đều nhắm vào đối tượng là các quý cô thanh lịch, yêu chuộng nét đẹp chuẩn Paris, do đó, chất liệu màu son được Bourjois đầu tư cực kỹ lưỡng. 

2. Đánh giá về dòng son Bourjois

2.1 – Thiết kế, bao bì

Vốn mang tinh thần của xứ Paris, những thỏi son Bourjois cũng đánh vào tâm lý của những người phụ nữ yêu cái đẹp toàn vẹn và đưa vào trong thiết kế packaging hộp son, vỏ son lẫn đầu cọ son có shape nhọn vừa phải.

Mỗi thỏi son Bourjoirs đều có box riêng và bao gồm tem dán riêng biệt. Thiết kế son mang dáng gọn, nhẹ, nhiều mẫu mã son thỏi lì còn tích hợp cả phần son dưỡng chứa màu kèm theo. 

Hãng son Bourjois có hai dòng son chính là son kem và son thỏi, nhưng mẫu mã nào cũng mang thiết kế đặc trưng là dáng trụ bo tròn, độ cao tiêu chuẩn, và vỏ son có chất liệu nhựa cứng cao cấp.

Ngoài tên son được in trên thân son, tên thương hiệu còn được khắc chìm dọc theo thân có sự phản chiếu kèm với mã vạch, giúp người mua có thể kiểm tra chất lượng chính hãng của son. 

2.2 – Chất son

Nếu lần đầu tiên biết đến hãng son Bourjoirs, khi cầm thỏi son trên tay, ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ về độ nhẹ của một sản phẩm son full-size dù dung tích rơi vào tầm 2.5 – 5ml. Đây thực sự là một điểm cộng cho sự công năng của một món mỹ phẩm gọn, nhẹ và tạo cảm giác liên tưởng đến độ nhẹ cho cả chất son. 

Chất son Bourjoirs dù là ở dạng nào thì cũng có độ mịn, lì hoàn hảo. Hãng son này luôn đề cao tinh thần vẻ đẹp thanh lịch, nên chất son khi apply lên môi nhất định sẽ tạo được hiệu ứng nhẹ môi, căng mọng và nổi bật. Trong các dòng son của mình, Bourjoirs luôn đưa vào thành phần dưỡng ẩm, đặc biệt là tinh dầu Marcula để kết cấu chất son trở nên có sự ôn hòa, dễ lướt trên mọi bề mặt da môi và không gây tình trạng loang màu bị vón cục. 

2.3 – Độ bám màu

Với sự đặc trưng của kết cấu công thức một chất son kem lì vừa có độ mịn, độ mượt đến từ thương hiệu mỹ phẩm có tiếng, nhưng khi xét về độ bám màu son Bourjois thực chất cũng gây khá nhiều tranh cãi. Có nhiều người dùng đánh giá rằng khả năng lướt màu trên môi tạo độ mượt mà, nhưng lại dễ bị bám vào thành cốc và son Bourjois sẽ cần thời gian 3 – 5 giây để lên màu hẳn trên môi. 

Tuy nhiên, trung bình một lần lướt trên môi của son Bourjois sẽ để lại lớp base màu cực chuẩn xác với màu son và dù có mức độ phai màu, thì cũng sẽ giữ lại lớp màu nền đó. Khả năng bám màu base nền của son Bourjois lên đến 12 giờ và tùy theo độ pH của da môi mà màu base đó sẽ có độ đậm nhạt khác nhau. Đối với những tình trạng da môi khô, hoặc có nhiều rãnh môi, nếu muốn sử dụng son Bourjois được bám lâu hơn, thì nên thoa một lớp son dưỡng bảo vệ trước khi apply màu son yêu thích. 

2.4 – Màu son

Nhắc đến các hãng son Pháp, ta thường nghĩ ngay đến những tone đỏ rực rỡ, nhưng đối với các dòng son Bourjois, lại được nhớ đến với những base màu mang sắc thái tone nude đầy quyến rũ.

Nhìn chung, màu son Bourjois sẽ không có sắc màu nào được cho là biểu tượng, bởi mỗi bộ sưu tập luôn có tinh thần khác nhau và thông thường, Bourjoirs ra mắt khoảng 10 đến tối đa 15 màu son cho mỗi dòng, đi từ sắc thái trung tính đến những tone màu rực rỡ, ấn tượng, từ đỏ, cam, hồng, tím,… đến nâu, thậm chí là màu beige (màu be pha chút nâu). 

Sự đa dạng trong màu son của hãng Bourjoirs luôn được lòng người dùng ở khắp các thị trường làm đẹp, bởi nhiều sự lựa chọn hơn cho các lookbook trang điểm, cũng như bạn có thể tìm ra một màu son tuyệt vời phù hợp với tone da. Hơn nữa, các tone màu son Bourjois khi mix cùng nhau cũng tạo ra được một sắc son mới và do tính chất mịn của chất son, bạn hoàn toàn có thể tận dụng màu son để trang điểm mắt. 

 3. Các dòng sản phẩm Bourjois

Hãng son Bourjois đã có những dòng sản phẩm riêng cho mình gây nên tên tuổi và hiện tại, hãng đã tập trung mở rộng kiểu chất son Matte Finish với những dòng son kem dạng lỏng (Liquid), son thỏi, son bóng (Lip Glosses), son chì (Lip Pencil) và nhiều đặc trưng chất liệu tùy vào mỗi dòng son. Dù luôn cập nhật mẫu mã, nâng cao chất lượng, nhưng hãng son Bourjoirs lại luôn giữ lại mức giá tầm trung. 

Nối tiếp với những sản phẩm son lì mịn như chất nhung Velvet của mình, hãng son còn cải tiến hơn nữa trong các dòng sản phẩm tiếp theo. Trong bộ sưu tập mới nhất, son Bourjoirs đã gây ấn tượng mạnh cho hội chị em yêu son lì bằng bộ sưu tập có tên Bourjoirs – Rouge Fabuleux Lipstick với 13 màu sắc cực bắt mắt. 

Giữ lại dáng vấp của thỏi son trụ sang trọng truyền thống, nhưng phiên bản son Bourjoirs Rouge Fabuleux này được thiết kế vỏ son có chất liệu tráng nhựa nhám, tên hãng được in màu đen huyền bí và tên thỏi son nổi bật với font chữ trắng đậm chất thời thượng và nổi bật. Son Bourjoirs Rouge Fabuleux có tinh thần của sắc màu chuẩn chất Paris, có sự mãnh liệt, quyến rũ của tone đỏ, đến phong cách chuẩn Tây của tone nude-beige mới và cả sự ấn tượng của những đêm tiệc tùng mang màu quả mận (plum color). 

Dòng sản phẩm mới này được hãng đưa ra như một sự đổi mới trong chất liệu son và muốn truyền tải cảm hứng của một đôi môi biểu tượng cho sự lôi cuốn đầy quyền lực – The Talk Of The Town. Thỏi son gọn nhẹ, khối lượng 2.5 gram với chất son nhẹ môi, ẩm mượt, màu lên chuẩn xác và base màu bám lên đến 10 giờ. Hiện tại, dòng son này đang có mặt tại website chính thống và các trụ sở chính thức đặt tại các chuỗi siêu thị lớn nội địa hoặc cửa hàng mỹ phẩm order hàng xách tay cao cấp,… 

4. Phân biệt thật – giả 

Với sự phổ biến của thương hiệu son Bourjois, nhiều tình trạng hàng giả, hàng nhái (hàng fake) cũng khiến người dùng cảm thấy bối rối khi tìm cách nhận diện. Ngoài việc, check kỹ càng mã số (code) trên tem sản phẩm bằng ứng dụng, thì hãy quan sát tình trạng của tem son dán trên hộp và vỏ son. 

Một thỏi son Bourjois chính hãng luôn được bảo vệ bằng 2 lớp tem, nhưng trong các mẫu mã mới, hãng chỉ giữ lại 1 lớp tem dán chặt hơn. Khi mở lớp tem mã vạch đó sẽ đọng lại vết keo có mùi đặc trưng, điều đặc biệt là lớp tem dễ dàng tẩy đi và đồng thời cũng dễ dàng dán lại tem vị trí ban đầu mà không bị vết hằn. Ngoài ra, mỗi thỏi son lì của Bourjois luôn có 2 nếp xoắn ở phần nắp, và ban đầu, mùi son mới sẽ hắc lên một cảm giác hơi có độ nồng và chất son sánh. 

5. Nhận xét chung về thương hiệu son Bourjois

Sau những lần cải tiến, hãng son Bourjois hiện nay đang trở thành một thương hiệu son được đánh giá tốt, thậm chí hãng đã có mặt trong top những thỏi son được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2017 đến nay.

Mức giá chưa đến 300.000 đồng cho một thỏi son drugstore Pháp, quả thực rất đáng để đầu tư. Hãy đi đến các cửa hàng outlet do hãng phân phối tại các cửa hiệu nhà thuốc lớn, chuỗi siêu thị,… để có thể tự tay trải nghiệm son Bourjois chính hãng. 

Ngoài ra, Blog sản phẩm xin gửi đến bạn bảng đánh giá về thương hiệu son Bourjois:

0Expert Score
Tổng quan về đánh giá thương hiệu Bourjois

Hãng son Bourjois là hãng son đến từ Pháp và thuộc tập đoàn thương hiệu cùng tên có hành trình phát triển lâu đời đáng kinh ngạc – được sáng lập từ những năm 1863.
Tiêu chí dưới đây là những đánh giá dựa trên những đánh giá chủ quan

Thiết kế, bao Bì
Mang nét đặc trưng của hình ảnh Paris, hiện đại, năng động
Chất son
Độ mịn, lì hoàn hảo tạo cảm giác nhẹ nhàng, căng mọng và nổi bật
Độ bám màu
Dễ bị bám vào thành cốc và son Bourjois sẽ cần thời gian 3 – 5 giây để lên màu hẳn trên môi
Màu son
Đa dạng màu sắc với khoảng 10 – 15 màu với mỗi dòng son
Giá cả
Mức giá phù hợp với nhiều Chi/Em

Dưới đây là phần tóm lược nội dung bài viết trải nghiệm về thương hiệu Bourjois của Blogsanpham:

The post Điều gì đã khiến chị em mê mẩn hãng son Bourjois? appeared first on Blog sản phẩm.



source https://blogsanpham.com/blog/son-bourjois/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét